Chào anh em, mình là Bùi Quang Dũng! Một người thích chia sẻ về kiến thức tài chính cá nhân và kiếm tiền online theo một góc nhìn hài hước riêng

Hơn 14 năm làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, tại các tập đoàn và công ty khác nhau, mình đã tích lũy được một số bài học và câu chuyện thú vị về kiến thức tài chính cá nhân – ngân hàng; cách phương pháp quản lý tài chính cá nhân; và cả những công việc kiếm tiền online nữa. Blog này sẽ là nơi mình lưu giữ và chia sẻ lại với anh em những câu chuyện đó.

Hiện tại mỗi ngày mình đều dậy sớm viết blog rồi chạy Grab Bike duy trì cuộc sống, và cũng đang nỗ lực hết mình để xây dựng lại các công việc kiếm tiền online, cũng như ứng dụng các công cụ số vào để có nguồn thu nhập thụ động. Việc viết bài chia sẻ với anh em về tài chính cá nhân, hay các kiến thức kiếm tiền online mà mình từng làm và đang làm trên blog này chắc sẽ là một dự án lớn nhất của cuộc đời mình đấy.

Hành trình đi tìm kiếm sự tự do cho bản thân, cả tự do về thời gian cũng như sự tự do về tài chính này chắc sẽ còn dài, nhưng cũng hy vọng những câu chuyện mình chia sẻ sẽ giúp anh em có thêm động lực để tiếp tục bước đi vững chắc trên hành trình của chính mỗi người.

Cám ơn anh em đã vào đây nghe mình chia sẻ về tài chính cá nhân, kiếm tiền online hay thi thoảng sẽ có thêm các kiến thức về kỹ năng sống mà mình tích lũy nữa! Nếu có câu hỏi nào cho mình thì anh em liên hệ với mình theo mẫu bên dưới nhé.

Các chủ đề mình thường viết chia sẻ

>>> TÀI CHÍNH – KINH DOANH <<<

>>> KIẾM TIỀN ONLINE <<<

>>> KỸ NĂNG SỐNG <<<

ANH CHỊ EM THÍCH NỘI DUNG NÀY?
Mình thường gửi những nội dung như thế này cho mọi người hàng tuần. Hơn 1000+ người đang nhận thông tin. Anh chị em ấn vào nút ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG dưới đây để nhận tin miễn phí qua email nhé.
>>> ➡ ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG <<<
BUIQUANGDUNG.com - Here for Sharing
Cám ơn vì đã đọc bài viết của mình! Chúc anh em một ngày thật vui!

    Anh em hỏi gì mình đáp nấy! Mại dô đừng ngại!

    Write A Comment