Trong hành trình đi tìm sự tự do cho bản thân và gia đình, sau các công việc trong ngành Tài chính – Ngân hàng, Nhiếp ảnh thương mại, tự khởi nghiệp, thì kiếm tiền online với Digital Marketing (Tiếp thị số) là lĩnh vực mình quyết tâm đào sâu, theo đuổi để thực hiện giấc mơ “Tự do tài chính” đó.

Với kiến thức marketing căn bản được học từ trường đại học; gần 4 năm là CEO kiêm CMO cho ảnh viện áo cưới LK Emotion Wedding; hơn 1.5 năm bán hàng POD (Print on demand) cho thị trường Âu – Mỹ; cộng thêm các kinh nghiệm kiến thức cốt lõi trong các nền tảng E-Commerce (Thương mại điện tử), mình nhận thấy đây chính là mục tiêu tiếp theo để thực hiện giấc mơ đấy, bằng các công việc kiếm tiền online.

Hiện tại mình dậy sớm mỗi ngày viết blog rồi chạy Grab Bike kiếm sống là chính, và cũng đang bắt tay xây dựng lại những mảng kinh doanh online và kiếm tiền online. Mình tin rằng những kinh nghiệm tổng hợp và chuyên sâu của mình trong lĩnh vực Digital Marketing và các lĩnh vực khác mà mình từng làm sẽ giúp anh em có thêm những kiến thức thực tế phục vụ cho công việc của bản thân, và biết đâu anh em cũng có thể bắt đầu một công việc kiếm tiền online nào đó.

Anh em có thể đọc cái bài viết về Kiếm tiền online của mình chia sẻ ở đây nhé ==> KIẾM TIỀN ONLINE

ANH CHỊ EM THÍCH NỘI DUNG NÀY?
Mình thường gửi những nội dung như thế này cho mọi người hàng tuần. Hơn 1000+ người đang nhận thông tin. Anh chị em ấn vào nút ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG dưới đây để nhận tin miễn phí qua email nhé.
>>> ➡ ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG <<<

Cám ơn đã ghé thăm và nếu có câu hỏi nào, anh em liên hệ mình qua mẫu này, mình sẽ giải đáp cho nhé!

BUIQUANGDUNG.com - Here for Sharing
Cám ơn vì đã đọc bài viết của mình! Chúc anh em một ngày thật vui!

    Anh em hỏi gì mình đáp nấy! Mại dô đừng ngại!

    Write A Comment