Affiliate Marketing là gì? Các khái niệm cơ bản, cách thức vận hành, lưu ý để bắt đầu kiếm tiền online

Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) – Khái niệm này những năm gần đây đã được nhắc tới rất nhiều ở Việt Nam, mình chắc hẳn là anh em cũng đã từng nghe đến nó trên các phương tiện truyền thông số.

Ở các nước phương Tây thì khái niệm này chẳng còn gì xa lạ, nhưng ở nước mình thì còn rất nhiều anh em biết một cách sơ sài, hoặc còn chưa biết tới “ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la” này. Thế nên hôm nay nhân một ngày trời trở rét, mình quyết định ngồi lại để viết một bài chia sẻ cho anh em hiểu rõ về hình thức Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết, hình thức mà rất nhiều người đang áp dụng thực hiện để kiếm tiền online, và mang về những thu nhập rất khủng so với những nguồn thu nhập khác.

Anh em cùng mình tìm hiểu thật rõ hình thức này, và biết đâu sau khi hiểu rõ về nó anh em cũng có thể bắt tay kiếm những đồng tiền đầu tiên trên mạng thì sao. Hehe

1. Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là một mô hình quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, các nhà phân phối (affiliate/publisher) dựa trên năng lực, sự hiểu biết của mình sẽ thực hiện tiếp thị, thu hút khách hàng (end user) mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp (Advertiser/Merchant) và từ đó nhà phân phối sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp với mỗi đơn hàng thành công hoặc hoàn thành các hành động cụ thể. 

Khái niệm của nó khá là loằng ngoằng
Affiliate Marketing là gì? Khái niệm, cách thức vận hành, lưu ý
Affiliate Marketing là gì? Khái niệm, cách thức vận hành, lưu ý

Đọc khái niệm này thì chắc chắn là anh em muốn nghỉ chơi luôn cho rồi, khỏi làm chi nữa. Nhưng anh em cứ từ từ, mình lấy ví dụ như này cho anh em dễ thông.

  • Ví dụ 1: Một người trên Tik Tok làm một video rất vui nhộn về cách phối quần áo, mix đồ, chụp ảnh. Sau đó ở video này gắn một link mua quần áo trỏ về shop mà người đó cộng tác. Nếu người xem bấm vào link đó để mua thì người đó sẽ được shop trả một khoản tiền hoa hồng cho sản phẩm bán. Với những video triệu view và bán được hàng ngàn sản phẩm thì số tiền tương ứng mà người đó nhận được…ôi mẹ ơi nhiều lắm.
  • Ví dụ 2: Một người sở hữu kênh review du lịch trên Youtube có hàng trăm ngàn lượt đăng ký, và mỗi video có trăm ngàn lượt xem. Các bên du lịch sẽ mời họ review về một tour du lịch nào đó và nếu người xem bấm vào link liên kết đó. Ngoài tiền quảng cáo Youtube trả cho chủ kênh, chủ kênh còn được hưởng hoa hồng từ dịch vụ mà người xem mua lắm. Anh em hiểu là vì sao ai cũng đua nhau làm Youtube chưa nào.
  • Ví dụ 3: Một nhãn hàng cần quảng cáo một sản phẩm về chăm sóc da mới. Họ sẽ mời các người có tiếng về review sản phẩm đó, cứ mỗi người mua hàng thì người đó sẽ được nhãn hàng đó trả hoa hồng tương ứng. Làm người nổi tiếng sướng anh em nhỉ.

Nói nhanh cho nó vuông thì Affiliate Marketing cũng như mô hình cộng tác viên thường thấy ở các shop bán hàng online hiện nay. Trong đó, chủ shop (hoặc doanh nghiệp, nhà cung cấp) được gọi là Advertiser, các cộng tác viên được gọi là Publisher, có nhiệm vụ tìm kiếm khách mua hàng và nhận hoa hồng cho mỗi khách thành công. 

Affiliate Marketing là đi giới thiệu bán hàng cho chủ shop, doanh nghiệp
Bấm bấm, lướt lướt mà ra tiền! Dị thôi rồi!

Đọc qua mấy ví dụ trên anh em sẽ có câu hỏi như này: Thế phải nổi tiếng mới làm được cái này à? Mình không đẹp trai xinh gái, không giỏi ăn nói, không bla bla bla thì có làm được không?

Trả lời: Làm được! Nhưng phải có kiến thức căn bản, hiểu rõ cách vận hành của hình thức này, và thêm một chút kiên trì nữa là làm được. Không cần nổi tiếng cũng làm được. Anh em nghiên cứu tiếp với mình nhé.

“Việt Nam đang sở hữu nền tảng thương mại điện tử rất tốt, điều quan trọng là giờ các doanh nghiệp cần chọn hướng đi phù hợp để phát triển hơn nữa”, ông Đỗ Hữu Hưng – CEO của Interspace Việt Nam cho biết. Theo dự báo, ngành thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt giá trị 39 tỷ USD vào năm 2025. 

2. Affiliate Marketing có phải lừa đảo không?

Affiliate Marketing có lừa đảo không?
SCAM = LỪA ĐẢO

Có một sự thật hiển nhiên mà mình thấy được qua những năm tháng lăn lộn là: Cứ cái gì hay ho ở các nước phát triển mang về Đông Lào nhà mình thì y như rằng sẽ xuất hiện “biến tướng”, rồi trở thành “lừa đảo”.

Bản chất mọi mô hình đều không lừa đảo, mà chính ra người sử dụng mô hình mới là người gây ra sự lừa đảo. Ví dụ như: đa cấp lừa đảo, bảo hiểm lừa đảo .v.v. anh em nghe nhiều rồi biết thừa rồi đúng không.

>>> Đọc thêm: PHÂN BIỆT AFFILIATE MARKETING (TIẾP THỊ LIÊN KẾT) VÀ MULTI-LEVEL MARKETING (TIẾP THỊ ĐA CẤP) ĐỂ TRÁNH BỊ LỪA ĐẢO

Với những anh em newbie chưa hề có kiến thức về mô hình tiếp thị liên kết này, mà tìm đâu trên mạng mấy lời đường mật kiểu “kiếm tiền nhanh, kiếm tiền dễ, kiếm tiền trong một nốt nhạc .v.v.” mà lại kèm theo kiểu “không cần kinh nghiệm, chẳng cần kiến thức”, thì chúc mừng anh em đã quay trúng vào ô lừa đảo.

Hãy khóc đi khóc đi khóc đi đừng ngại ngùng. Và hãy khóc nước mắt ướt đẫm chứa chan trong lòng

Khi người đàn ông khóc – Lý Hải

Kiếm tiền không hề dễ, và cũng không thể nhanh được, đó là một chu trình tích lũy kinh nghiệm, kiến thức, và đổ mồ hôi sôi nước mắt luôn ấy. Nhìn mình nè, đã từng kiếm tiền nhanh rồi phá sản sấp mặt vì non kinh nghiệm giờ phải viết blog kiếm tiền và chạy thêm Grab Bike để duy trì cuộc sống nè.

Cành giác với thủ đoạn lừa đảo bằng Affiliate Marketing
Hãy đọc kỹ 3 điểm mình nhấn mạnh ở dưới để tránh bị lừa đảo nhé

Mình sẽ chỉ ra cho anh em một số điểm nổi bật rõ nét mà mô hình Affiliate Marketing này có nhé. Nếu sau này anh em mà được ai mời, mà có những điểm khang khác với những gì mình viết thì anh em nên đặt “MỘT DẤU CHẤM HỎI TO ĐÙNG” cho sự mời gọi đường mật đó.

  • Điểm thứ nhất: Hoàn toàn miễn phí! Tham gia Affiliate anh em sẽ không cần phải chi trả một khoản phí nào hết. Chỉ cần 1 lần đăng ký, anh em đã trở thành đối tác (publisher) chính thức và có thể kiếm tiền online. Còn ba cái kiểu ngày xưa hồi sinh viên mình từng bị mời tham gia mà đóng phí mấy triệu, rồi chi tiền ôm hàng thật nhiều để nhận vé đi du lịch Châu Âu – Đó là đa cấp, không phải Affiliate Marketing.
  • Điểm thứ hai: Anh em không phải ôm hàng để nhận chiết khấu gì cả! Cứ mỗi đơn mà khách hàng mua qua link liên kết của anh em thì anh em nhận tiền hoa hồng. Và doanh số đạt được qua link liên kết của anh em càng cao thì mức chiết khấu hoa hồng càng tăng lên, thậm chí còn có thưởng tùy từng chiến dịch. Nếu anh em mà tham gia đội đa cấp thì việc muốn hưởng chiết khấu cao thì anh em phải ôm hàng thật nhiều, rồi mới được hưởng. Mà ôm hàng nhiều rồi bán cho ai thì đố ai mà biết được.
  • Điểm thứ ba: Hoa hồng được chi trả dựa trên người dùng thật. Anh em chỉ nhận được hoa hồng khi đối tác của anh em bán được hàng hoặc khách hàng làm theo yêu cầu của bên đối tác dựa trên liên kết mà anh em nhận quảng bá. Như vậy, tiền mà anh em kiếm được không phải “trên trời rơi xuống” mà chính là dựa vào công sức của bản thân. Còn công sức bản thân bỏ vào nhiều như nào thì tùy người chăm người lười, mình không có biết. Kiếm tiền thì nên chăm chỉ.
  • Điểm thứ tư: Rõ ràng, minh bạch. Anh em sẽ được cung cấp các thông tin cụ thể về điều khoản, hoa hồng, quy định… một cách rõ ràng khi tham gia chiến dịch affiliate. Mọi thứ đều được quản lý qua tài khoản của anh em, và anh em đăng ký chương trình nào, chạy như thế nào, kết quả ra sao nó hiện lồ lộ ra trên đó hết. Hehe

Anh em phải cảnh giác nhé. Chứ làm Affiliate Marketing mà phải đóng một cục tiền ứng này ứng kia, rồi bắt làm hết thủ tục này rồi cái kia mới được nhận tiền thì coi chừng !!!

3. Các thành phần cấu tạo nên Affiliate Marketing

Mô hình hoạt động của Affiliate Marketing
Mô hình hoạt động của Affiliate Marketing

Các thành phần cấu tạo nên mô hình này như sau:

  • Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant): Đơn vị, doanh nghiệp (hay cá nhân) cung cấp sản phẩm, dịch vụ với mong muốn tối ưu chi phí bán hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh trực tuyến. 
  • Nhà phân phối (Publisher): Đơn vị, cá nhân sở hữu website, blog, hay các trang mạng xã hội có thể tạo thu nhập không giới khi tham gia quảng cáo các sản phẩm do nhà phân phối cung cấp. Chính là anh em mình khi tham gia đó.
  • Nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Network): Là nơi trung gian, kết nối các đối tác (publisher) và nhà cung cấp (advertise). Đóng vai trò cung cấp nền tảng kỹ thuật như banner, link quảng cáo, theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng bá, giải quyết tranh chấp, thanh toán hoa hồng cho Publisher. Đây chính là hệ thống xử lý thông tin.
  • Khách hàng (End User): Là người dùng cuối cùng, những người sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp hoặc hành động khác mà nhà cung cấp yêu cầu. Chính là người mua sản phẩm/dịch vụ từ liên kết của anh em mình

4. Các mô hình tính giá trong Affiliate Marketing

Các mô hình tính giá trong Affiliate Marketing
CPA – CPS – CPL – CPO – CPQL là gì?

Phần này anh em phải đọc rõ để còn nắm được khi đăng ký từng chiến dịch, chứ không lại đăng ký một đằng rồi lại cãi nhau một nẻo đấy nhé. Những khái niệm này sẽ ghi rất là rõ trong từng chi tiết.

  • CPA – Cost Per Action: Dịch ra tiếng Việt là “Tiền trả trên mỗi hành động”. Khái niệm này dựa trên hành vi cụ thể của khách hàng khi thực hiện một hành động cụ thể như mua hàng, đăng ký dịch vụ, điền thông tin, làm khảo sát .v.v. 
  • CPS – Cost Per Sale: Dịch ra tiếng Việt là “Tiền trả trên mỗi đơn hàng”. Các anh em Publisher chỉ nhận được hoa hồng khi đơn hàng được ghi nhận từ Advertiser.
  • CPL – Cost Per Lead: Dịch ra tiếng Việt là “Tiền trả trên mỗi đơn hàng tiềm năng”. Tức là Advertiser chấp nhận trả tiền hoa hồng cho anh em Publisher khi Advertiser nhận được thông tin từ khách hàng tiềm năng của họ. Khách hàng tiềm năng là khách hàng có thể sẽ mua hoặc không chứ không giống với CPS ở trên anh em nhé 
  • CPO – Cost Per Order: Dịch ra tiếng Việt là “Tiền trả trên mỗi đơn hàng đặt”. Anh em Publisher sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng đặt hàng thành công trên website của Advertiser. Khái niệm CPO sẽ khác với CPS ở chỗ là: CPO là đặt rồi nhưng có sang tiền hay không, còn CPS là đặt rồi và sang tiền rồi (Chữ Order với Sale nghĩa trong tiếng Anh nó khác hẳn nhau)
  • CPQL – Cost Per Qualified Lead: Dịch ra tiếng Việt là “Tiền trả trên mỗi đơn hàng tiềm năng đáp ứng đủ tiêu chí”. Anh em Publisher nhận được hoa hồng khi khách hàng hoàn thành form đăng ký. Advertiser chấp nhận trả tiền cho việc nhận được thông tin từ khách hàng có đúng những tiêu chí đáp ứng yêu cầu riêng của họ tuỳ chiến dịch. 

5. 6 mô hình Website đem lại chuyển đổi cao nhất

6 mo hinh tao conversion
Các mô hình chuyển đổi tốt nhất

Đây là 6 mô hình Website/Blog đem lại chuyển đổi cao nhất từ trước đến nay theo thống kê của ngành Digital Marketing, anh em tham khảo qua.

  • Coupon site: Website chuyên cung cấp mã giảm giá từ các nhãn hàng, công ty, cá nhân cung cấp sản phẩm dịch vụ. Cái này thì cũng dễ hiểu vì người tiêu dùng quan tâm đến giá nhiều nhất rồi mới đến chất lượng, nên hành vi là đi tìm mã giảm giá trước khi tiêu dùng là chuyện đương nhiên. Nhìn vợ mình đi săn mã giảm giá bỉm sữa cho con là biết, lâu dần rồi cái nghiệp đó ám luôn vào mình. Mà mình nghèo thì mình mua đồ giảm giá có sao đâu. Đợi bao giờ giàu rồi…tìm tiếp, anh em nhể. 
  • Review site: Các Website/Blog chuyên về đánh giá sản phẩm, đưa ra lời khuyên đến khách hàng từ những người có kinh nghiệm tiêu dùng, hay chuyên gia trong lĩnh vực. Cái này cũng đúng vì giờ mình chuẩn bị mua sản phẩm gì, hay sử dụng dịch vụ nào mình lên Google mình tìm, mà tìm trúng người dùng review thì mình sẽ ưa dùng đọc hơn là đọc trên Website bán hàng của công ty. 
  • Comparison site: Website so sánh mã giảm giá như đã nói ở trên có tỷ lệ chuyển đổi rất cao. Tuy nhiên cách thức thực hiện mô hình này là rất khó khi tại thị trường Đông Lào nhà mình mới chỉ có 2 đơn vị làm mô hình này hiệu quả đó là websosanh và sosanhgia. Ở bên anh em phương Tây thì mô hình này đã phát triển cực thịnh rồi.
  • Focus Industry site: Website/Blog có kiến thức chuyên sâu về ngành nghề nào đó. Anh em có thể tạo một website thực sự chuyên sâu về một ngành nghề và chỉ tập chung vào nó. Khi Website/Blog của anh em trở nên nổi tiếng trong ngành nó sẽ được mọi người tin tưởng và lấy ý kiến tham khảo. Ví dụ như mình đang viết Blog Bùi Quang Dũng – Tài chính cá nhân & Kiếm tiền online này nè, mình chọn viết 2 mảng chủ đề chính mà mình có vốn hiểu biết sâu và rộng nhất. Còn để nói nó sau này có phát triển được hay không thì đành phải nhờ anh chị em ủng hộ feedback nhiệt thành. Hehe
  • Data Segment & Automation, Funnel: Các Website sử dụng Automation và phễu. Nói dễ hiểu thì các bên này sẽ dùng các chương trình marketing tự động và phễu marketing để đưa ra được danh sách khách hàng tiềm năng, sau đó chuyển danh sách này cho bên cung cấp dịch vụ sản phẩm rồi chốt đơn. Anh em cứ hiểu thế.
  • Cashback: Mô hình tiêu dùng hoàn tiền. Một mô hình đang hót hòn họt hiện nay đánh vào tâm lý của người tiêu dùng thích được đổi thưởng và “thích tiền lẻ”. Tiền lẻ hay tiền chẵn thì cũng là tiền, cứ được hoàn tiền là thích rồi. Nên các website Cashback có tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng trung thành là cực cao. Cái này sắp tới sẽ rất là hot theo xu thế, anh em có thể tập trung nghiên cứu thử xem sao.

6. Vì sao nên tham gia Affiliate Marketing trong thời điểm hiện tại?

KIEM TIEN VOI TIEP THI LIEN KET HOANGBCS COM 1020x570 1
Kiếm tiền với Affiliate Marketing hiện đang là xu thế

Tính đến thời điểm hiện tại, mình thấy Affiliate Marketing là kênh kiếm tiền online ngon nhất, dễ dàng nhất, mà thực ra ai cũng làm được. Một số lý do mình đưa ra như sau:

  • Thu nhập hấp dẫn: Học sinh, sinh viên, mẹ bỉm sữa, tài xế Grab Bike, anh công nhân, chàng văn phòng .v.v. có thể kiếm thêm 5 – 10 triệu/tháng dễ dàng. Thậm chí lên đến 100 triệu nếu có kiến thức về marketing. Hoặc lên đến số tiền tỷ đồng nếu thực sự giỏi trong lĩnh vực marketing.
  • Tham gia dễ dàng, hoàn toàn miễn phí, không cần trả phí tham gia, không cần đóng phí thường niên, không cần nhập hàng, không cần quản lý kho hàng hay giao hàng .v.v. Tất cả những gì anh em cần phải biết là sử dụng được máy tính và biết sử dụng internet.
  • Không phải lo nghĩ về hàng tồn kho, hàng hoàn, hàng bị khách bom, hàng vận chuyển như nào. Anh em chỉ việc quảng bá, còn lại tất việc đau đầu khác sẽ do nhà cung cấp họ xử lý. Toẹt vời!
  • Không cần tạo ra sản phẩm hay dịch vụ, không có yêu cầu đặc biệt. Cỡ như mình khả năng sáng tạo bằng ZERO nên mình lại thích mô hình này vãi. Vì bắt mình tạo ra một sản phẩm dịch vụ nào đó thì mình xin chào thua. Mình đã thử và phá sản sấp mặt, không chỉ một lần. Hê hê
  • Tự do kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi, linh động về thời gian. Cái này mình thích vãi cả hà luôn, vì cứ phân bổ thời gian rảnh rang ra là mở máy tính ra hoặc ngồi làm luôn trên điện thoại. Rảnh thì làm, mà không rảnh thì thôi. Chăm thì kiếm được nhiều, mà không chăm được thì chạy Grab Bike kiếm bù tiền. Hehe

7. Một số mảng Affiliate Marketing mà mình đang làm

Nói lý thuyết rồi thì phải nói dẫn chứng, chứ không anh em lại bảo mình mồm điêu không biết làm cái gì cho nên hồn, chỉ giỏi chém gió.

Mà đúng là mình cái gì cũng tốt mỗi tội hay nói phét thôi. Mình giới thiệu cho anh em một số công việc Affiliate Marketing mà mình đang làm nhé.

Affiliate với các bên cung cấp tên miền và hosting

Đây là mô hình đơn giản nhất mà anh em có hiểu biết về công nghệ có thể làm. Tức là mình sẽ viết những bài viết để hướng dẫn mọi người tự tay làm được Website/Blog trên nền tảng WordPress, hướng dẫn chi tiết nhất có thể để mọi người ai cũng làm được. Người nào sử dụng dịch vụ cung cấp tên miền và hosting mà mình giới thiệu thì nhà cung cấp trả lại cho mình hoa hồng. Còn ai mà không sử dụng thì thôi, người ta vẫn tự tay tạo được là mình rất rất vui vì bài viết của mình có giá trị rồi. Hehe

Ví dụ cho anh em tiền mình thu được từ bài viết “Hướng dẫn tự tạo blog WordPress chuyên nghiệp để kiếm tiền từ A-Z” như này này

Affiliate Marketing với iNET
Tiền hoa hồng mình được hưởng từ iNET
Affiliate Marketing với Hawkhost
Tiền hoa hồng mình được trả từ Hawkhost

>>> Đọc thêm: “HƯỚNG DẪN TỰ TẠO BLOG WORDPRESS CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BẮT ĐẦU KIẾM TIỀN ONLINE TỪ A-Z”

3 nhà cung cấp dịch vụ mình lựa chọn là:

Lý do tại sao thì mình cũng đã cung cấp trong bài viết rồi. Anh em đọc tham khảo nhé. Cần hỗ trợ gì liên hệ mình, mình hỗ trợ miễn phí nhớ.

>>> Dành cho anh em: “DỊCH VỤ CÀI ĐẶT BLOG WORDPRESS MIỄN PHÍ TỪ BLOG BÙI QUANG DŨNG”

Affiliate với các bên sản phẩm dịch vụ tài chính

Gần đây nhất mình đang thực hiện các chiến dịch giới thiệu nhà đầu tư cho hình thức “Peer-To-Peer Lending – Cho vay ngang hàng”. Khái niệm này là gì thì anh em đọc trong bài “Thu nhập thụ động – 13 công việc phổ biến nhất hiện nay để hiểu rõ hơn nhé”

>>> Đọc thêm: “THU NHẬP THỤ ĐỘNG – TOP 13 CÔNG VIỆC TẠO RA THU NHẬP THỤ ĐỘNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY”

Hiện mình đang Affiliate cho các bên:

  • TIMA – Sàn kết nối tài chính giữa nhà đầu tư và người vay theo hình thức P2P
  • Standard Chartered Việt Nam – Dịch vụ tài chính đẳng cấp Quốc tế mà lãi vay thì vượt trội.
  • Chứng khoán Techcombank (TCBS)
  • Chứng khoán VPBank (VPS)
  • Chứng khoán Rồng Việt (VDSC)

Và một số ngân hàng đối tác mà bạn bè đồng nghiệp cũ mình đang làm như Techcombank, VPBank, VIB, Tienphong Bank, MBBank, MSB .v.v. Anh em nào cần tư vấn về các dịch vụ Tài chính – Ngân hàng thì bảo mình, mình refer đúng nhu cầu cho nhé.

Affiliate với ACCESSTRADE – Đơn vị quy mô lớn và uy tín nhất thị trường.

ACCESSTRADE hiện đang là đơn vị quy mô và uy tín nhất thị trường, có thâm niên 20 năm tại Châu Á nên hệ thống IT cực kỳ hiệu quả, tiên tiến. Thanh toán nhanh chóng, minh bạch và có cộng động hỗ trợ lớn nhất Việt Nam. Theo mình nhớ thì cộng đồng anh em Publisher trên này đã hơn 1,7 triệu người. Khủng phết.

Nói sâu thì dài, nhưng nói qua thì ở trên nền tảng này anh em có thể tìm thấy hầu như tất cả các sản phẩm/dịch vụ đang có mặt trên thị trường. Mình điểm qua một số ngành hàng như sau:

  • Thương mại điện tử (E-Commerce)
  • Mobile App
  • Dịch vụ tài chính
  • Dịch vụ trực tuyến
  • Viễn thông
  • Giáo dục
  • Làm đẹp
  • Du lịch & Giải trí
  • Giải trí
  • Bất động sản
  • Games

Vân vân và vân vân

Anh em có thể bắt đầu tìm hiểu và tạo tài khoản ACCESSTRADE ở dưới này

➡ Truy cập ACCESSTRADE

>>> Đọc thêm: KIẾM TIỀN ONLINE BẰNG AFFILIATE MARKETING TRÊN ACCESSTRADE

Ở trên này thì anh em hoàn toàn chọn được ngành hàng mình yêu thích, và có thể bắt tay làm luôn những chiến dịch đầu tiên của mình. Mình sẽ dành thời gian viết bài hướng dẫn chi tiết cho anh em cùng hiểu sau nhé.

Affiliate trên ứng dụng điện thoại DIMUADI

Về bản chất thì app DIMUADI nó là của ACCESSTRADE tạo ra. Nhưng mà mình vẫn tách ra để anh em có thể chọn lựa vì DIMUADI sử dụng được trên App điện thoại, còn ACCESSSTRADE thì anh em phải dùng máy tính.

Ở trên app này thì ngành hàng và số lượng hàng hóa không được đa dạng như với ACCESSTRADE, nhưng mà vì dùng app điện thoại tiện nên khá phù hợp với chị em thích bấm bấm trượt trượt, hơn là anh em mình ngồi gõ gõ trên máy tính.

Tìm hiểu về ứng dụng DIMUADI >>> ➡ Truy cập DIMUADI

Bài viết đã dài, và chắc anh em cũng đã hiểu được khái niệm Affiliate Marketing là gì rồi. Mà nếu sau bài viết này anh em còn chưa hiểu nữa thì…mình sẽ viết bài khác để đọc sau nhé. Mình phải tắt máy bật app Grab chạy đây. Mưa lạnh vãi mà vẫn phải chạy Huhuhu

ANH CHỊ EM THÍCH NỘI DUNG NÀY?
Mình thường gửi những nội dung như thế này cho mọi người hàng tuần. Hơn 1000+ người đang nhận thông tin. Anh chị em ấn vào nút ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG dưới đây để nhận tin miễn phí qua email nhé.
>>> ➡ ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG <<<

Mình là Dũng, mình hay dậy sớm viết blog rồi chạy Grab để duy trì cuộc sống. Nghệ danh của mình là Chú Grab Nhiều Chuyện. Anh em cần hỏi gì cứ điền thông tin theo mẫu dưới, mình sẽ dành thời gian trả lời cho anh em nhé!

Cám ơn anh em đã đọc bài viết của mình. Chúc anh em một ngày thật vui!
Cám ơn anh em đã đọc bài viết của mình. Chúc anh em một ngày thật vui!

Write A Comment