Kiếm tiền online với DiMuaDi  – Hướng dẫn chi tiết nhất

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em kiếm tiền online với app điện thoại Dimuadi, một ứng dụng trên điện thoại của AccessTrade. Về bản chất thì cách thức vận hành của 2 cái này giống nhau, chỉ khác nhau ở chỗ là AccessTrade thì dùng trên Website, còn Dimuadi là app điện thoại nên rất thuận tiện cho các anh chị em thích sự tiện dụng.

Nếu anh em chưa kịp tìm hiểu về Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết), hay kiếm tiền online bằng Affiliate Marketing, thì anh em có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây mình đã đăng trên Blog Bùi Quang Dũng nhé.

>>> Đọc thêm: AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? KHÁI NIỆM, CÁCH THỨC VẬN HÀNH VÀ MỘT SỐ LƯU Ý

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn anh em một số cách kiếm tiền online với DiMuaDi với các đề mục chủ yếu:

  • Bán sản phẩm/dịch vụ nhận hoa hồng trên App DiMuaDi
  • Làm Dropship sản phẩm/dịch vụ trên App DiMuaDi
  • Bán sản phẩm/dịch vụ trên Web DiMuaDi

Mình đi vào chi tiết bài viết nhé.

I. Tổng quan về DiMuaDi – Khái niệm, cách thức vận hành, thông tin

1. DiMuaDi là gì?

DiMuaDi hay còn đọc sang tiếng Việt là “Đi Mua Đi” hay “Đi! Mua Đi!” hay là funny hơn là “Đi mà! Mua Đi Mà!”. Mấy cụm từ này là mình bịa ra cho vui thôi chứ anh em đừng có coi nó là thật nha.

Kiếm tiền online với app điện thoại DiMuaDi - Blog Bùi Quang Dũng
Đây chính là app DiMuaDi

App này là một ứng dụng trên điện thoại cho phép anh em kiếm tiền online bằng cách bán sản phẩm/dịch vụ và nhận hoa hồng qua số tài khoản, với hình thức tiếp thị liên kết. Anh em có thể kiểm soát được toàn bộ các khâu từ chọn sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch mình thích và xem hiệu quả chiến dịch đó trên điện thoại của mình luôn. Xịn sò chưa!

Tìm hiểu về ứng dụng DIMUADI >>> ➡ Truy cập DIMUADI

Nếu anh em nào đã từng tìm hiểu về tiếp thị liên kết, hay đọc bài viết của mình “Affiliate Marketing là gì? Khái niệm, cách thức vận hành và một số lưu ý”, thì anh em sẽ hiểu luôn là anh em đang đi bán hàng mà không cần sở hữu sản phẩm gì cả. Anh em chỉ là người quảng bá sản phẩm giúp nhà cung cấp, còn nữa các khâu khác là bên nhà cung cấp sẽ làm hết cho anh em.

Anh em nào định nghi ngờ hay chửi hình thức tiếp thị này là đa cấp thì có thể đọc thêm bài viết “Phân biệt Tiếp thị liên kết với Tiếp thị đa cấp” ở bên dưới nhé.

2. Sản phẩm của DiMuaDi

DiMuaDi hiện sở hữu rất đa dạng và phong phú nhiều sản phẩm độc quyền, được phân phối qua hình thức D2C (Direct to Consumer). Nên anh em cứ yên tâm về sản phẩm sẽ có chất lượng tốt và mức giá sẽ rất ưu đãi, vì mô hình kinh doanh D2C nó như dạng nhà phân phối trực tiếp sản phẩm đến khách hàng, không thông qua các đại lý F1, F2, F3 .v.v. Kiểu như là hàng phân phối trực tiếp từ xưởng luôn ấy anh em nè. 

Danh muc nganh hang 1 jpg
Danh mục ngành hàng được ưa thích nhất
Danh muc nganh hang 2 jpg
Danh mục ngành hàng được ưa thích tiếp theo

Mình liệt kê ra sơ sơ cho anh em một số ngành hàng mà anh em có thể chọn như: Thương mại điện tử (E-Commerce), Mobile App, Mẹ và bé, Chăm sóc sức khỏe, Làm đẹp, Nhà cửa – Đồ gia dụng, Thời trang, Giáo dục .v.v.

Mình kể sơ sơ vậy thôi chứ thực tế trên app nó nhiều vô kể, mà mình ngồi viết ra thì bài này chắc cũng đủ 1500 từ để đạt chuẩn SEO Google rồi đấy.

3. DiMuaDi và AccessTrade liên quan gì đến nhau?

Huong dan kiem tien voi DiMuaDi 01 2 jpeg
Ông DiMuaDi là con của ông AccessTrade huyền thoại

DiMuaDi chính là đứa con của AccessTrade – một công ty chuyên về Tiếp thị liên kết uy tín nhất Việt Nam hiện tại, và đã có lịch sử hơn 20 năm làm tiếp thị liên kết tại thị trường Châu Á. Hay nói cách khác chính là ông AccessTrade ông ý tạo ra cái App DiMuaDi này. Anh em có thể tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết “Hướng dẫn kiếm tiền online với Affiliate Marketing trên AccessTrade” nhé.

>>> Đọc thêm: HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE TỪ AFFILIATE MARKETING TRÊN ACCESSTRADE TỪ A-Z

Anh em nào đã từng tìm hiểu về AccessTrade và từng đăng ký tài khoản trên AccessTrade rồi thì dùng luôn cái tài khoản đó đăng nhập trên DiMuaDi, khỏi phải tạo lại nhé. Còn anh em nào chưa từng đăng ký thì mời đọc tiếp mình sẽ hướng dẫn rất chi tiết.

4. Tại sao anh em lại kiếm tiền online với DiMuaDi được?

Kiem tien tu DimuaDi jpeg
Mô hình hoạt động kiếm tiền online từ DiMuaDi

Nếu anh em đã từng tìm hiểu về Affiliate Marketing rồi, hoặc đã từng làm các công việc kiếm tiền online hay kiếm tiền tại nhà rồi bằng tiếp thị liên kết rồi chắc sẽ hiểu ngay, và có thể bắt tay với công việc kiếm tiền online với DiMuaDi ngay và luôn. Còn với anh em nào mới lần đầu biết đến các khái niệm này, thì đọc tiếp mình sẽ giải thích cho anh em nhé.

>>> Đọc thêm: AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? KHÁI NIỆM, CÁCH THỨC VẬN HÀNH VÀ MỘT SỐ LƯU Ý

Kiếm tiền trên cái app này nó tiện dụng, và rất khả thi cho anh em nào yêu công việc ngồi ở nhà kiếm tiền như mình. Kiếm được là chắc chắn, nhưng mà kiếm nhiều thì mình cũng chưa biết vì có người chăm, người lười, người làm vớ vẩn cho vui, người coi đó là cái nghề như mình vậy đó. 

Đầu tiên anh em chỉ cần làm mấy bước như sau

  • Tải ứng dụng DiMuaDi về điện thoại
  • Tạo một tài khoản, khai báo thông tin cá nhân (Nếu đã có tài khoản AccessTrade rồi thì dùng luôn tài khoản AccessTrade)
  • Tìm sản phẩm/dịch vụ mà anh em thích bán, và anh em cảm thấy khách hàng của anh em quan tâm.
  • Chia sẻ nội dung, hình ảnh, link đặt hàng của sản phẩm lên các công cụ mạng xã hội mà anh em sở hữu như Facebook, TikTok, Instagram, .v.v.
  • Có khách đặt hàng thành công qua link mà anh em chia sẻ, thì anh em nhận hoa hồng đơn hàng. Số tiền bao nhiêu thì tùy vào chiến dịch, sản phẩm nhà cung cấp họ sẽ quy định.

5. Cách thức hoạt động của DiMuaDi

Cách thức hoạt động của DiMuaDi - Nắm chắc để kiếm tiền online
Mô hình hoạt động của DiMuaDi

Hệ thống này hoạt động khá là đơn giản. Ngắn gọn chỉ có mấy dòng như này anh em này.

  • App DiMuaDi sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm, hình ảnh, mẫu nội dung bán hàng cho cộng tác viên (CTV), rất đầy đủ và chi tiết
  • Anh em mình – Chính là CTV sẽ dùng các thông tin, hình ảnh, nội dung đó, hoặc anh em nào có khả năng thì tự xào nấu, xây dựng nội dung của mình rồi tiến hành giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng. 
  • Khách hàng thông qua các liên kết của anh em đặt hàng thành công, app sẽ tự động làm tất cả các nghiệp vụ còn lại và chuyển đến tay khách hàng. Anh em chả phải làm gì tiếp nữa cả.
  • Khi khách hàng thực hiện thanh toán thành công, anh em nhận được % hoa hồng trên đơn đó

Cách thức hoạt động của nó khá là đơn giản đúng không anh em? Tại vì sao mình chạy Grab Bike thôi mà mình vẫn có thêm vài nguồn thu nhập thụ động nữa là nhờ biết và bắt tay làm đó. Hehe

>>> Đọc thêm: HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE TỪ AFFILIATE MARKETING TRÊN ACCESSTRADE TỪ A-Z

Mình là một anh tài xế yêu công nghệ. Hố hố

II. Hướng dẫn chi tiết cách bán sản phẩm/dịch vụ trên DiMuaDi và một số lưu ý

1. Đăng ký tài khoản và hướng dẫn đăng bài bán hàng

Anh em nào có tài khoản AccessTrade rồi thì tải ứng dụng về rồi đăng nhập vào là được. Còn anh em nào chưa có thì đăng ký bằng mấy bước như sau, rất nhanh gọn lẹ.

Bước 1: Đăng ký tài khoản với DiMuaDi

Anh em truy cập Website banhang.dimuadi.vn hoặc tải ứng dụng trên điện thoại tại đây

Tìm hiểu về ứng dụng DIMUADI >>> ➡ Truy cập DIMUADI

Dang ki Dimuadi jpg
Đăng ký tài khoản với DiMuaDi

Nếu chưa có tài khoản thì anh em đăng ký mới, còn anh em nào dùng Gmail có sẵn trong máy thì ấn vào “Đăng nhập với Tài khoản Google”

Sau khi tạo tài khoản thành công, anh em bấm vào mục “Tài khoản” rồi cập nhật các thông tin:

  • Thông tin tài khoản: Điền thông tin cá nhân 
  • Thông tin thanh toán: Điển đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng, thông tin CCCD và tải mặt trước, mặt sau lên
Thong tin ca nhan 1 jpg
Cập nhật thông tin cá nhân
Thong tin thanh toan jpg
Cập nhật thông tin thanh toán

Anh em nhớ cập nhật đủ và đúng hai mục này chứ không là không được nhận hoa hồng đâu đấy.

Bước 2: Chọn sản phẩm/dịch vụ & đăng bán

Như ở trên mình có nói, trên app có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, anh em chọn cái gì anh em thấy thích bán, muốn bán cứ chọn. Mình thì chuyên ngành là tài chính nên mình thích chọn sản phẩm tài chính với mobile app tài chính mình làm. 

Ví dụ mình chọn một sản phẩm là “Sữa bột dinh dưỡng KOKO CROWN” hướng dẫn chi tiết cho anh em nhé.

Sua 1 jpg

Sau khi chọn sản phẩm anh em có thể

Sao chép đường dẫn: Đây chính là link tiếp thị liên kết của riêng của anh em cho sản phẩm này. Khách hàng mới cứ bấm qua link này để mua sản phẩm là anh em có tiền hoa hồng.

Sua 2 jpg
Bấm bào Sao chép đường dẫn

Sao chép nội dung: Ở đây anh em có thể copy nội dung bán hàng được DiMuaDi tạo sẵn.

Sua 3 jpg

Tải hình ảnh: Lưu hình ảnh của sản phẩm/dịch vụ về điện thoại.

Sua 4 jpg
Bấm tải hình ảnh để lấy ảnh về điện thoại

Anh em cũng có thể đăng bán luôn chứ không cần phải xào nấu chi cho mất công. Nếu thích tiện lợi thì anh em chọn “Đăng bán” luôn. Với các anh em mới thì cứ làm như này cho tiện, còn đối với anh em nào đã từng bán hàng trên mạng rồi thì cứ tự do chọn lựa cách thức mình muốn nhé.

  • Chọn hình ảnh: Anh em có thể chọn hết tất cả hình ảnh hoặc 1 ảnh nào đó anh em muốn.
  • Chọn mẫu nội dung: Mỗi sản phẩm sẽ có từ 1 đến 3 mẫu nội dung mà DiMuaDi tạo sẵn cho anh em.

Khi chọn mạng xã hội để đăng bán (ở đây mình sẽ đăng trên Facebook). Anh em có thể copy nội dung sau đó tối ưu thêm (hoặc tự tạo ra nội dung của anh em).

Anh chup Man hinh 2022 12 10 luc 10.24.26

Thế là xong! Một bài đăng bán hàng online bao gồm nội dung, hình ảnh, liên kết để đặt mua đã xong. Giờ thì chỉ cần khách hàng click vào link này của anh em và mua hàng là anh em được hưởng hoa hồng.

Còn hoa hồng của anh em nhiều hay không thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố nữa, chứ không phải chỉ đăng bán như này là kiếm được rất nhiều tiền đâu nha.

Bước 3: Tạo đơn hàng & theo dõi – rút hoa hồng

Ngoài cách anh em đăng bán trên các mạng xã hội như Bước 2, thì anh em cũng có thể tự tạo đơn hàng cho khách hàng ngay trên app như này nhé.

Anh em vào một sản phẩm sau đó chọn “Giỏ hàng”

Sua 1 jpg
Bấm vào Giỏ hàng hoặc Tạo đơn ngay

Anh em vào biểu tượng “Giỏ hàng” ở góc phải trên ứng dụng, tiếp theo chọn “Tạo đơn”

Sua 5 jpg
Bấm tạo đơn và bấm Thêm vào giỏ hàng

Click “Chọn địa chỉ giao hàng” -> sau đó thêm thông tin của khách hàng vào rồi nhấn “Đặt hàng”

Sua 7 jpg
Nhập địa chỉ khách hàng
Sua 8 jpg
Ấn Đặt hàng

Sau đó nhân viên sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận và tiến hàng giao đến cho khách. Việc còn lại của anh em là theo dõi tình trạng đơn hàng và xem báo cáo cập nhật hoa hồng.

Theo dõi đơn hàng & báo cáo bán hàng trên app DiMuaDi.

Sua 9 jpg
Giả dụ mình bán được 4 đơn sữa thì hoa hồng mình được nhận là như này

2. Một số lưu ý khi kiếm tiền với DiMuaDi

  • Anh em là CTV bán hàng (Publisher) cần cập nhật đầy đủ thông tin trên app DiMuaDi và cam kết các thông tin cung cấp là chính xác. Đừng sử dụng thông tin của người khác để đăng ký vì sẽ bị khoá tài khoản hoặc sẽ không nhận được hoa hồng.
  • Khi bán hàng tỷ lệ đơn rác của anh em nếu vượt quá 30% hoặc đơn hàng có tỷ lệ duyệt không thành công vượt quá 20% thì sẽ bị khóa tài khoản.
  • Mức hoa hồng cao nhất có thể lên đến 50%, sẽ được thanh toán theo tuần hoặc tháng (tuỳ theo chiến dịch, sản phẩm)

III. 3 cách thức có thể áp dụng kiếm tiền với DiMuaDi

Có mấy cách kiếm tiền chính với ứng dụng DiMuaDi mà mình chia sẻ lại với anh em như sau, anh em có thể đọc để tham khảo rồi làm nhé.

1. Làm Affiliate ngay trên app DiMuaDi

Đây chính là cách mình vừa hướng dẫn anh em ở trên, chính là lấy luôn cái link tiếp thị liên kết được tạo trên ứng dụng rồi đăng lên mạng xã hội cá nhân, hoặc chia sẻ link vào các group, hoặc làm email marketing .v.v. Nói chung anh em biết sử dụng công cụ marketing nào thì cứ xài cái đó.

Nếu anh em nào chưa hề biết marketing là gì thì chúng ta có một ACCESSTRADE ACADEMY với đầy đủ các bài học hướng dẫn anh em từ A-Z, và đội ngũ chuyên gia hỗ trợ vô địch. Và ngay cả những anh em nào muốn nâng cao kiến thức để bán được nhiều hơn thì cũng có thể vào đó học nhé.

2. Làm Dropshiping cho các sản phẩm trên DiMuaDi

Anh em nào đã từng làm E-Commerce rồi thì không lạ gì với khái niệm này. Còn anh em nào mà chưa biết thì mình nói sơ qua cho anh em hiểu thêm nhé.

Bán hàng Dropshiping hay bán hàng Dropship là cách bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển, tức là anh em chỉ bán thôi còn khâu vận chuyển là nhà các đơn vị phân phối họ làm cho hết. 

Với cách này anh em chỉ cần tạo một shop bán hàng riêng của anh em, hoặc có thể tạo shop trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào hiện tại anh em biết, ví dụ: Shopee, Lazada, Tiki… sau đó anh em đăng bán những sản phẩm trên DiMuaDi.

Khi có khách hàng đặt thì anh em quay về ứng dụng DiMuaDi rồi tạo đơn hàng cho khách như hướng dẫn ở trên. Sau khi hệ thống ghi nhận đơn hàng, nhân viên chốt sale sẽ liên hệ với khách, giao hàng – thanh toán .v.v và khi đơn hàng hoàn tất thì hoa hồng sẽ cập nhật & được thanh toán cho anh em.

Nhưng đối với cách này thì anh em nên học thêm một chút về mảng E-Commerce (Thương mại điện tử – TMĐT) nhé. Vì anh em hiểu biết một chút về nền tảng TMĐT anh em dùng thì anh em mới làm chuẩn chỉ được, chứ làm linh tinh là dễ bị bay màu shop lắm đấy.

3. Bán hàng qua tiếp thị liên kết trên web DiMuaDi

Anh em nào thích dùng máy tính để làm việc như mình thì có thể xài website của DiMuaDi y hệt như AccessTrade, anh em truy cập vào link này: shop.dimuadi.vn

Các phần tạo link rồi đăng nội dung y hệt như làm trên app anh em nhé.

Chi tiết từng phần làm trên web anh em có thể tham khảo bài viết “Hướng dẫn chi tiết đối với AccessTrade” như link bên dưới.

>>> Đọc thêm: HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN ONLINE TỪ AFFILIATE MARKETING TRÊN ACCESSTRADE TỪ A-Z

IV. 10 cách Affiliate tạo hoa hồng dễ nhất cho anh em newbie

1. Đăng ký các chiến dịch Mobile App

Kiếm tiền online với AccessTrade Affiliate Marketing - Hướng dẫn tạo chiến dịch
Dễ bắt đầu nhất là các chiến dịch cài Mobile App như này

Đối với tất cả newbie chưa có kinh nghiệm, chưa từng tham gia làm affiliate thì việc đăng ký chiến dịch Mobile App (tải app kiếm tiền) là một “mở màn” sáng suốt cho công việc kiếm tiền online. Mình cũng đang làm đấy hehe

Như nào thì anh em đọc hướng dẫn ngắn trên của mình nhé. Chọn danh mục “Mobile App”

Với hình thức tải app kiếm tiền từ ứng dụng di động, anh em chỉ cần sử dụng smartphone của mình, của người thân, bạn bè để tải ứng dụng. Sau đó, hoa hồng sẽ được trả cho anh em thông qua tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký với ACCESSTRADE. Đặc biệt, việc đăng ký tài khoản và chạy chiến dịch tại ACCESSTRADE là hoàn toàn miễn phí. Nếu anh em chưa có tài khoản ACCESSTRADE, hãy đăng ký trực tiếp Tại đây

Chỉ với vài bước, anh em đã dễ dàng có được hoa hồng đầu tiên (như ví dụ bên trên rồi)

2. Tự mua hàng qua link Affiliate của mình

Mình gửi link affiliate cho vợ mình mua hàng cần thiết
Tự mua hàng của chính mình bán! Sale Sale Sale

Tưởng như đùa nhưng mình chắc chắn rằng đã có rất nhiều anh em sẽ tự mua qua link Affiliate của chính mình nhằm test hệ thống ghi nhận của Affiliate Network trước khi quyết định đẩy số hay đang trong quá trình tìm hiểu. Đồng thời cũng giúp bản thân tiết kiệm được một khoản nho nhỏ khi mua hàng online trên mạng.
Tại sao lại không nhỉ. Mình gửi link giới thiệu cho vợ mình mua các sản phẩm trên đó, sau đó mình được cashback lại và rồi mình lại chuyển cho vợ mình. Hehe. Coi như discount ý mà, chứ để mà kiếm nhiều tiền thì cách này không hữu dụng đâu nhé.

Khôn như mình quê anh em chắc đầy! Nhưng mà cũng có sao đâu, vẫn đúng điều lệ mà

Một người không thông minh lắm cho hay

3. Gửi link Affiliate cho bạn bè, người thân

Đi link affiliate cho bạn bè người thân
Ban đầu mời bạn bè người thân test thử các chiến dịch cũng được nè anh em

Chắc chắn rồi, đây là cách đơn giản nhất để anh em có được những đơn hàng đầu tiên. Vừa giúp người thân mua được hàng giá rẻ, bản thân mình lại được nhận thêm tiền. Đúng là lợi cả đôi đường. Nhưng chỉ là động lực ban đầu thôi chứ anh em không thể làm lâu dài nếu tập khách hàng của bạn chỉ là những người thân hoặc bạn bè đâu nhé. Hãy học thêm một chút về marketing, ở trên ACCESSTRADE ACADEMY đầy khóa học giúp được anh em bán được trăm đơn, ngàn đơn đấy.

Hãy tìm hiểu hơn về thói quen mua sắm của khách hàng, hiểu thêm về tâm lý khi lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Từ đó bạn sẽ hình dung ra được khách hàng tiềm năng của mình sẽ là người như thế nào và họ cần gì khi quyết định mua một sản phẩm. Điều này sẽ giúp anh em hiểu thêm về tâm lý khách hàng và bạn sẽ dễ dàng tìm được những khách hàng tiềm năng hoặc xác định tập khách hàng của mình chính xác hơn.

Bắt tay vào đọc và học về marketing thôi anh em hỡi. Bán được hàng là có tiền!!!

Một người đã từng rất dốt Marketing cho biết

4. Gắn link Affiliate trên các group Facebook, trang cá nhân,…

Đi link affiliate qua Facebook cá nhân hoặc Group Facebook
Đi link affiliate qua Facebook cá nhân hoặc Group Facebook

Thử gõ cụm từ khóa “mã giảm giá” trên Facebook anh em sẽ thấy vô vàn các group lớn nhỏ chuyên share mã giảm giá trên các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Adayro .v.v. Toàn bộ là group của những người làm Affiliate hoặc các group kín khác có số lượng thành viên cực lớn đôi lúc vẫn post các link Affiliate trong bài viết. Đây là một nguồn traffic khổng lồ mà ai cũng muốn tận dụng. Nhưng để một bài viết có chứa link Affiliate được duyệt thì không phải là một việc đơn giản trừ khi anh em là chủ của group ấy.

Kỹ năng viết bài rất quan trọng, anh em có thể chia sẻ kinh nghiệm sau đó chèn link tham khảo thêm về sản phẩm nhưng thật ra chính là link affiliate của anh em. Hoặc tốt hơn nữa anh em có thể tự tạo một group của riêng mình rồi tăng trưởng thành viên trong group sau đó anh em tha hồ mà đi link affiliate trong chính group của mình nha. 

Trong bài viết về “Thu nhập thụ động – TOP 13 công việc tạo nguồn thu nhập thụ động” mình có nhắc đến việc tạo thu nhập từ cộng đồng. Anh em có thể tham khảo thêm

>>> Đọc thêm: TOP 13 CÔNG VIỆC TẠO NGUỒN THU NHẬP THỤ ĐỘNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Nếu anh em là người có sức ảnh hưởng trên xã hội, với số lượng người theo dõi cao, bạn thậm chí có thể làm Affiliate Marketing bằng chính trang cá nhân của mình. Xây dựng một trang cá nhân chuyên nghiệp để kết bạn và làm Affiliate Marketing cũng là một kỹ năng rất quan trọng. Khi anh em sở hữu nhiều trang cá nhân với số lượng bạn bè lớn thì việc bạn xây dựng một cộng đồng cho chính mình cũng đơn giản hơn rất nhiều.

5. Gắn link Affiliate trên diễn đàn, kênh YouTube…

Các diễn đàn tuy không còn mạnh mẽ như xưa nhưng vẫn có 1 sức tác động lớn đến với khách hàng, rất nhiều người mua hàng thường tìm hiểu về sản phẩm trên các forum hoặc diễn đàn hoặc các video review trước khi quyết định mua hàng. Nên đây vẫn là một hướng phát triển cho các anh em mạnh về mảng này.

Đặc biệt là Youtube sẽ ngày càng trở thành một kênh quan trọng đối với giới trẻ với sự xuất hiện của hàng loạt các Youtuber nổi tiếng, các channel tập trung cho 1 thị trường ngách, những kênh chuyên review sản phẩm, nó gây ra một sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đối với người mua hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Nếu anh em vẫn còn đang băn khoăn thì Youtube sẽ là một hướng đi đầy tiềm năng dành cho anh em.

>>> Đọc thêm: TOP 13 CÔNG VIỆC TẠO NGUỒN THU NHẬP THỤ ĐỘNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY – MỤC SỐ 1 XÂY DỰNG KÊNH YOUTUBE

6. Xây dựng Website/Blog cá nhân và viết bài

Đây, chính là anh em đang đọc bài này ở trên Blog Bùi Quang Dũng – Tài chính cá nhân & Kiếm tiền online đây nè. Thì chính xác là mình đang xây dựng Blog cá nhân của mình và viết bài đây.

Đây được coi là cách làm ffiliate bền vững nhất. Tất nhiên rồi, khi anh em lập được một Website hay một Blog cá nhân thì tất cả mọi thứ trên Website/Blog đó đều là của anh em. Không giống như khi chạy quảng cáo bạn phải phụ thuộc vào Facebook và Google; vào một ngày đẹp trời, tài khoản quảng cáo chết, anh em biết trông chờ vào ai; tụi nó thay đổi thuật toán, anh em chạy Ads lỗ lòi mắt, cũng không biết kêu ai.

Làm Website/Blog cá nhân về một chủ đề ngách và bắt đầu viết bài là cách mà các Publisher nổi tiếng trên toàn thế giới đều làm. Xin nhắc lại, đây là cách làm cực kỳ bền vững. Tuy thời gian để nhận được hoa hồng có thể hơi lâu so với các phương pháp khác, nhưng bù lại, khi đã bắt đầu có thu nhập thì nó vô cùng bền vững.

>>> Đọc thêm: HƯỚNG DẪN TẠO BLOG WORDPRESS CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ KIẾM TIỀN ONLINE TỪ A-Z

>>> Đọc thêm: VIẾT BLOG ĐỂ KIẾM TIỀN VÀ MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

7. Sử dụng Facebook Ads

FACEBOOK ADS
Sử dụng Facebook Ads vẫn chưa bao giờ là hết thời

Chạy quảng cáo Facebook ngày nay không còn là điều gì quá mới mẻ. Nếu đã là người làm marketing chắc chắn ít nhiều anh em phải biết cách chạy Facebook Ads. Còn nếu chưa biết thì nhanh tay Đăng ký một tài khoản rồi lên ACCESSTRADE ACADEMY để học thôi nào – MIỄN PHÍ NHÉ!

Lợi thế của việc chạy quảng cáo đó là anh em chỉ cần có một ngân sách nhất định và xác định được đối tượng khách hàng sản phẩm của mình. Facebook hiện nay đã thông minh hơn rất nhiều và nó có thể tối ưu quảng cáo của anh em đến đúng chính xác những người cần nó. Vì vậy anh em không cần phải chú tâm quá nhiều đến việc target. Thay vào đó, tập trung làm nội dung và hình ảnh media thật tốt, hấp dẫn và xịn sò. Khi khách hàng click vào link affiliate của anh em, nó cũng đồng nghĩa với khả năng anh em có được hoa hồng từ khách hàng đó là rất cao.

Đây là một trong những cách nhanh nhất để anh em tạo hoa hồng từ tiếp thị liên kết cho mình.

8. Sử dụng Chatbot gửi tin nhắn hàng loạt

Chatbot
Sử dụng chatbot trên fanpage

Nếu anh em đã có Fanpage của riêng mình, cùng với một lượng fan nhất định, hãy cài đặt chatbot ngay bây giờ. Và tùy vào nội dung của fanpage, anh em chọn một sản phẩm mà anh em thấy phù hợp nhất với đối tượng mà fanpage của mình hướng đến. Các nền tảng chatbot phổ biến hiện nay như Chatfuel hay Manychat cho phép anh em gửi tin nhắn kèm link affiliate tới độc giả fanpage của mình. Đặc biệt đó là tỷ lệ người dùng mở tin nhắn tự động do chatbot gửi cao hơn rất nhiều so với các hình thức nhắn tin khác. Đây đúng là hình thức marketing vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm phải không nào.

9. Sử dụng Email marketing

Email Marketing
Hình thức marketing cũ mà chưa bao giờ lỗi thời. Hãy tận dụng sức mạnh của nó

Cũng là một hình thức gửi tin nhắn hàng loạt. Khác với chatbot của Facebook, sử dụng Email marketing cho phép anh em có thể viết nhiều ký tự hơn (không bị giới hạn ký tự như sử dụng chatbot). Điều này cũng đồng nghĩa anh em có nhiều không gian hơn để thuyết phục khách hàng click vào link affiliate của mình và nhận hoa hồng.

Email marketing rất phổ biến đối với người làm affiliate tại thị trường nước ngoài nhờ có tỷ lệ mở mail cao. Hình thức email marketing cũng không yêu cầu anh em phải xây dựng tệp data ngay từ ban đầu như sử dụng chatbot với Facebook. Anh em chỉ cần đăng ký một tài khoản email marketing trên các nền tảng phổ biến ví dụ như Mailchimp… Cùng với đó là một tệp email sẵn và bắt đầu gửi mail. Tối ưu content thật tốt, cơ hội anh em kiếm được hoa hồng là không hề nhỏ.

Affiliate Marketing và kiếm tiền online từ Affiliate Marketing
Một ví dụ cho việc Email Marketing mà mình gửi cho danh sách của mình

Anh em có muốn nhận thông tin các bài viết của mình qua email không? Nếu muốn thì ấn Đăng ký theo dõi Blog ở đây nhé

➡ ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG

10. Quảng cáo Google Adwords

Google Adwords
Quảng cáo của Google

Tương tự như Facebook, Google cũng cung cấp dịch vụ quảng cáo của riêng mình. Điểm khác biệt là hình thức bạn quảng cáo với Google là theo từ khóa. Tức là khi khách hàng search một từ khóa nào đó, thì link sản phẩm của anh em sẽ xuất hiện lên trên đầu. Vì khi khách hàng đã chọn cách tìm kiếm trên Google tức là họ đã có sự quan tâm nhất định đối với sản phẩm của đó. Giờ việc bạn cần làm là tối ưu tiêu đề quảng cáo, tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Làm được điều này thì anh em chắc chắn sẽ kiếm được hoa hồng.

Ôi trời ơi vầy là mình đã viết xong bài “Kiếm tiền online bằng cách Affiliate Marketing với ACCESSTRADE” cho anh em tham khảo. Đến lúc này thì mình đã mệt rã rời và chỉ muốn nằm xuống ngủ luôn thôi. Nhưng mà do tối con mình vẫn chưa có gì ăn, nên mình phải bật App chạy Grab tiếp kiếm tiền đây anh em ạ. Hẹn anh em trong bài lần sau nhé.

ANH CHỊ EM THÍCH NỘI DUNG NÀY?
Mình thường gửi những nội dung như thế này cho mọi người hàng tuần. Hơn 1000+ người đang nhận thông tin. Anh chị em ấn vào nút ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG dưới đây để nhận tin miễn phí qua email nhé.
>>> ➡ ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG <<<

Mình là Dũng, mình hay dậy sớm viết blog rồi chạy Grab để duy trì cuộc sống. Nghệ danh của mình là Chú Grab Nhiều Chuyện. Anh em cần hỏi gì cứ điền thông tin theo mẫu dưới, mình sẽ dành thời gian trả lời cho anh em nhé!

Thân ái và quyết thắng!

Write A Comment