Chào anh em, mình là Bùi Quang Dũng!

Mình viết blog về tài chính cá nhân, kiếm tiền online và những kỹ năng sống mình đã tích lũy được!

Hơn 14 năm làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, tại các tập đoàn và công ty khác nhau, mình đã tích lũy được một số bài học và câu chuyện thú vị về kiến thức tài chính cá nhân; ngân hàng; các phương pháp quản lý tài chính cá nhân; và cả những công việc kiếm tiền online nữa. Blog này sẽ là nơi mình lưu giữ và chia sẻ lại với anh em những câu chuyện đó.

Hiện tại mỗi ngày mình đều dậy sớm viết blog về các chủ đề về tài chính cá nhân, kiếm tiền online, kỹ năng sống rồi chạy Grab cho thoải mái đầu óc và cũng để duy trì cuộc sống gia đình hiện tại. Mình cũng đang nỗ lực hết mình để xây dựng lại các công việc kiếm tiền online, cũng như ứng dụng các công cụ số vào các công việc kiếm tiền online để có nguồn thu nhập thụ động. Hành trình đi tìm kiếm sự tự do cho bản thân, cả tự do về thời gian cũng như sự tự do về tài chính này chắc sẽ còn dài, nhưng cũng hy vọng những câu chuyện mình chia sẻ sẽ giúp anh em có thêm động lực để tiếp tục hành trình của chính mỗi người.

Cám ơn anh em đã vào đây nghe mình chia sẻ về tài chính cá nhân, kiếm tiền online hay thi thoảng sẽ có thêm các kiến thức về kỹ năng sống mà mình từng tích lũy được! Nếu có câu hỏi nào cho mình thì anh em liên hệ với mình theo mẫu bên dưới nhé.

Các chủ đề mình thường viết chia sẻ

>>> TÀI CHÍNH – KINH DOANH <<<

>>> KIẾM TIỀN ONLINE <<<

>>> KỸ NĂNG SỐNG <<<

Anh em cũng có thể >>Đăng ký theo dõi mình các bài viết của mình ở đây<<<

Thân ái!

Bùi Quang Dũng

    Anh em hỏi gì mình đáp nấy! Mại dô đừng ngại!

    Nhưng khi tất cả qua rồi thì như cũng giống như một con gió, tất cả trở thành những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời dài sẽ còn nhiều chiêm nghiệm này. Mong rằng những câu chuyện mình chia sẻ cho anh em, sẽ tiếp thêm được một ít động lực sống trong những thời khắc mà anh em thấy khó khăn và chán nản nhất.

    Hiện tại mình dậy sớm mỗi ngày để viết blog rồi chạy Grab Bike để duy trì cuộc sống, và cũng đang dành thời gian để đào sâu các nghiệp vụ về kiếm tiền online, có gì hay ho mình sẽ viết trên blog này để chia sẻ cùng anh em nhé, nhất là các chủ đề về tài chính cá nhân, kỹ năng sống mà mình từng tích lũy được qua thời gian làm tại các công ty và tập đoàn đa quốc gia. Anh em có thể đọc các bài viết mình phân theo chủ đề như sau nhé, mình sẽ cố gắng viết hằng ngày để phục vụ anh em.

    >>> KIẾM TIỀN ONLINE <<<

    >>> TÀI CHÍNH – KINH DOANH<<<

    >>> KỸ NĂNG SỐNG <<<

    CỐ LÊN! KIÊN CƯỜNG! DŨNG CẢM SỐNG!

    >>> Đăng ký và nhận theo dõi các bài viết và thông tin của mình chia sẻ ở đây nhé <<<

    Thân ái,

    Bùi Quang Dũng

      Anh em hỏi gì mình đáp nấy! Mại dô đừng ngại!

      Write A Comment