Dịch vụ cài đặt Blog WordPress trọn gói – PROMAX từ Blog buiquangdung.com

Nếu anh em đã đọc và tìm hiểu chán chê mê mỏi mà vẫn chưa quyết định được phải tạo một Blog WordPress như thế nào, không biết mua tên miền ở đâu, không biết mua hosting như thế nào, thậm chí không có thẻ Visa – Mastercard – Paypal để thanh toán .v.v. thì Dịch vụ cài đặt Blog WordPress trọn gói này sẽ giúp anh em giải quyết được hết tất cả mọi thứ.

>>> Đọc thêm : HƯỚNG DẪN TẠO BLOG WORDPRESS CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ KIẾM TIỀN ONLINE TỪ A-Z

>>> Đọc thêm : VIẾT BLOG ĐỂ KIẾM TIỀN ONLINE VÀ MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chỉ với VND 2.300.000 trong gói cài đặt Blog WordPress toàn diện PROMAX này, anh em sẽ được hưởng các dịch vụ sau:

Tên miền & Hosting & Blog WordPress hoàn thiện

Cài đặt Blog WordPress chuyên nghiệp như của buiquangdung.com
Hoàn thiện như của blog của mình nè anh em nè
  • Một năm sử dụng Hosting tại các nhà cung cấp hàng đầu iNETHawkhostAZDigi với đường truyền tại Singapore hoặc HongKong cho tốc độ về Việt Nam tốt nhất.
  • Một năm sử dụng tên miền tại iNET – Nhà cung cấp tên miền uy tín nhất Việt Nam mà hiện mình đang sử dụng.
  • Được cài đặt hoàn toàn Blog WordPress đầy đủ chức năng.
  • Cài đặt CDN CloudFlare giúp blog tiết kiệm băng thông, bảo mật chống các nguy cơ tấn công từ bên ngoài.

Bộ plugin cần thiết cho một Blog WordPress

  • Rank Math SEO PRO: Tăng cường hỗ trợ SEO, giúp blog của anh em tăng thứ hạng trên Google. Mình đang sử dụng plugin này và cực kỳ hài lòng.
  • BackWPUp: plugin giúp anh em sao lưu dữ liệu dự phòng một cách hoàn toàn tự động. Quả này mà không có là khi có sự cố xảy ra với blog là anh em khóc nhè luôn đấy.
  • Jetpack: giúp blog WordPress của anh em an toàn hơn, hạn chế các khả năng bị tấn công từ bên ngoài.
  • Akismet: Chống spam comment
  • Google Site Kit: Giúp anh em phân tích được các luồng dữ liệu khách hàng truy cập.
  • Google Page Speed Insight: Giúp anh em đánh giá được tốc độ của blog của mình, tránh tình trạng blog tải chậm quá, người dùng với khách hàng kêu, Google nó lại đánh tụt điểm blog của anh em.

Bộ quà tặng kèm theo trị giá $278

  • Một plugin hỗ trợ tăng tốc Blog WordPress tốt nhất trị giá $199. Với Plugin này blog của anh em được tối ưu HTML, CSS, JS Lazyload, hỗ trợ dịch vụ CDN và DNS trung gian cho nhu cầu phát triển.
  • Theme bản quyền: giao diện đẹp mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng trị giá $49 trong kho giao diện mình có, cái nào cũng được. Cái nào mà anh em yêu cầu riêng thì mình giảm 50% phí mua từ giao diện gốc nhé.
  • WP Subscribe Pro: Xây dựng danh sách email là việc không thể không làm đối với một blog vì “tiền là ở trong danh sách email của anh em”. Do đó nếu anh em cần một plugin giúp thu thập danh sách email tốt để kết hợp với các dịch vụ email nổi tiếng như: Mailchimp, GetResponse, Aweber hay Feedbuner của Google thì đó chính là WP Subscribe Pro. Đây là một plugin của Mythemeshop với giá hiện nay là $29. Mình cũng đang sử dụng plugin này.

Tặng thêm dịch vụ cá nhân Blog WordPress mình đang cung cấp

Ngoài ra thì thừa còn hơn thiếu, nếu anh em nào cùng chí tiến thủ kiếm tiền online với mình, thì mình sẽ dành thêm thời gian tán phét với anh em và hỗ trợ tất tần tật các kiến thức trong khả năng hạn hẹp của mình:

  • Tư vấn định hướng và cung cấp cho anh em các thông tin hay ho để anh em bắt đầu triển khai nội dung Blog.
  • Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao về chiến lược phát triển nội dung blog (CÁI NÀY LÀ HÀNG HOT ĐÓ NHA) << HIỆN TẠI ĐANG MIỄN PHÍ
  • Tất tần tận những thứ mình viết về Blog WordPress mà anh em muốn hỏi, mình sẽ giải đáp hết. 30 ngày Free-trial anh em ơi! Bơi vào đây!
  • 30 ngày hỏi nhiệt tình và mình sẽ giải đáp nhiệt tình. Cái này mình quá tự tin vì việc kết nối với mọi người thường xuyên là sở thích chính của mình rồi.
  • 30 ngày anh em hỏi gì mình đáp nấy! HERE FOR SHARING mà!

Chả biết thêm cái gì nữa cho bài chuẩn SEO nên mình tự bịa ra thêm một dịch vụ nữa là hỗ trợ kiến thức về SEO cho bất cứ ai sử dụng gói PROMAX này! Mình sẽ bảo sư phụ của mình về SEO tổng thể thiết kế khóa học online qua zoom hoặc offline hỗ trợ anh em nhé. Đừng bắt mình dạy SEO, mình nói anh em chả hiểu cái gì đâu! Nói mà toàn bị vợ chửi hxhx

>>> ANH EM ĐIỀN ĐẦY ĐỦ CÁC THÔNG TIN ĐỂ MÌNH CÓ THỂ HỖ TRỢ NHÉ <<<

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.

Cheers!

Bùi Quang Dũng

buiquangdung.com – Blog Tài chính cá nhân & Kiếm tiền online

ANH CHỊ EM THÍCH NỘI DUNG NÀY?
Mình thường gửi những nội dung như thế này cho mọi người hàng tuần. Hơn 1000+ người đang nhận thông tin. Anh chị em ấn vào nút ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG dưới đây để nhận tin miễn phí qua email nhé.
>>> ➡ ĐĂNG KÝ THEO DÕI BLOG <<<
Cám ơn anh em đã đọc bài viết của mình. Chúc anh em một ngày thật vui!
Cám ơn anh em đã đọc bài viết của mình. Chúc anh em một ngày thật vui!

Write A Comment